น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพอินทรา ศูนย์ดอนเมือง ทีมงาน ผอ.แสนดี

http://sankaew.siam2web.com/
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : อาหารเพื่อสุขภาพ » อินทรา
อินทรา
01001
อินทรา

น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพอินทรา

 
  สั่ง 3 ขวดรับส่วนลดพิเศษ

น้ำผลไม้ผสมสมุนไพรเพื่อสุขภาพ (เพื่อคนที่คุณ)

สกัดจากสมุนไพร 20 กว่าชนิดทั่วโลก ซึ่งทรงคุณค่าทางโภชนาการสูงสุด เป็นแหล่งของวิตามิน และเกลือแร่ ไม่ใช่ยารักษาโรค แต่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ร่างกายผ่านการทดสอบทางจุลชีววิทยา ว่าปลอดเชื้อแบคทีเรียและไม่มีโลหะหนักผสม
   
ในร่างกายคนเรานี้มี ระบบการทำงานเพียง 8 ระบบ ซึ่งน้ำผลไม้สมุนไพรเพื่อสุขภาพสามารถเข้าไปช่วยได้ทั้ง 8 ระบบ คือ  1.ระบบภูมิคุ้มกัน  2.ระบบประสาท  3.ระบบกล้ามเนื้อหัวใจ  4.ระบบฮอร์โมน  5.ระบบขับล้าง/ต่อต้านอนุมูลอิสระ 6.ระบบย่อยอาหารและพลังงาน  7.ระบบโครงสร้าง  8.ระบบฟื้นฟู

ประโยชน์ที่ท่านจะได้รับเมื่อดื่มน้ำผลไม้ผสมสมุนไพร
1. กำจัดและล้างสารพิษออกทั้งระบบของร่างกาย (Detoxification)
2. ต่อต้านหรือทำลายอนุมูลอิสระ (Antioxidant)
3. สร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย (Immune System)
4. ปรับระบบการทำงานของร่างกายให้เกิดความสมดุล (Body Balance)
5. ช่วยชะลอความแก่ของร่างกาย และผิวพรรณให้สดใสขึ้น (Age Slowing)
6. ทำให้ระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้น (Degestion System)

สำหรับท่านที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ เช่น เบาหวาน ภูมิแพ้ต่าง ไมเกรน ปวดหลัง ปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัว ชาตามปลายมือปลายเท้า อัมพฤกษ์ อัมพาต หืดหอบ เก๊าท์ หรือโรคต่างๆ และต้องการให้มีผิวใส เปร่งปรั่ง น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ อินทรา จะเข้าไปช่วยทำการ บำบัด ฟื้นฟู ซ่อมแซม เสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ดีขึ้น "อินทรา" มีส่วนประกอบที่สำคัญคือ สมุนไพร จาก 5 ทวีปทั่วโลกถึง 23 ชนิดได้รับมาตรฐานระดับโลก และได้รับคำยืนยันจากผู้ที่ดื่มว่าอาการดีขึ้นจริง 

 
รับประทานง่าย เพราะรสชาติแบบน้ำผลไม้ อร่อย ขับล้างสารพิษ  เสริมสร้างเซลล์ของร่างกายให้แข็งแรง ต่อต้านอนุมูลอิสระ (เซลล์มะเร็ง) เหมาะสำหรับบริโภคเชิงป้องกัน บำรุงสุขภาพ และ เสริมสร้างสุขภาพผู้ป่วย สนับสนุนระบบขับถ่าย ระบบภูมิต้านทาน ไม่ว่าจะเป็นโรคความดันโลหิต , โรคเบาหวาน , โรคหัวใจ , คลอเรสเตอรอลสูง , ต่อมธัยรอยด์เป็นพิษ , ไข้หวัดทั่วไป , โรคกระเพาะ , ไมเกรน เป็นต้น ฯลฯ สามารถสัมผัสผลลัพธ์ที่แตกต่างได้ในเวลาอันสั้น 
 
"อินทรา" จัดเป็นอาหารเสริมคุณภาพระดับอินเตอร์ฯ ที่ทานง่ายที่สุดตัวหนึ่ง สารสกัดของเหลวจากพฤกษชาติ 23 ชนิด เป็นสมุนไพรจากแหล่งวัตถุดิบนานาชาติ ได้แก่ 

ผลซิซานดร้า , โสมไซบีเรีย , แอสทรากาลัส , เยอรมัน คาร์โมมายล์ , เห็ดหลินจือ , แดนดิไลออน , เปลือกคาสคารา , รากชะเอม , ผลจูนิเปอร์ , ผลกุหลาบจีน , อัลฟาฟ่า , พิพซิสซิวา , ชิโคริ , เลมอน บาลม์ , เกสรผึ้ง , ว่านหางจระเข้ , ไทม์ , ข้าวบาร์เลย์จีน , ฟีนูกรีก , ขิง , เมล็ดคื่นช่าย , ผลพริก , ซาร์ซาพาริลล่า ผสมกับน้ำองุ่นและน้ำลูกแพร์ เป็นอาหารเสริมที่จำหน่ายกว่า 30 ประเทศ ผลิตจากประเทศแคนาดา 1 ขวดทานได้ 1 เดือน 

 ได้รับมาตรฐานต่าง ๆ ดังนี้
1.ได้รับอนุญาติจากคณะกรรมการ (อย.) หรือ FDA (มากกว่า 30 ประเทศ)
2.ได้รับมาตรฐานการผลิต (GMP)
3.ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย (HACCP)
4.ได้รับเครื่องหมายตาม ฮาลาลสากล (HALAL) มุสลิมทั่วโลกดื่มได้เพราะไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์และแอลกอฮอล์
 

***สินค้าจัดส่ง EMS  และพัสดุเก็บเงินปลายทาง ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ***

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 55,930 Today: 2 PageView/Month: 166

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...